Category: บิน

กสิกรไทย สุดล้ำ เปิดตัวเครื่องแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอัตโนมัติ

นายอมร สุวจิตตานนท์ (ซ้าย) ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ธนาคารกสิกรไทย  และ นายมานาบุ ชินทานิ (ขวา) ประธานกรรมการเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ActPro จำกัด ร่วมเปิดตัวเครื่องแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศอัตโนมัติ (Automated Currency Exchange Machine) สามารถแลกเงินบาทเป็นเงินต่างประเทศได้ 3 สกุลเงิน ได้แก่ สกุลเงิน USD, EUR, JPY และแลกเงินต่างประเทศเป็นเงินไทยบาท ได้
Read More

การบินไทยเปิดบริการห้องรับรองพิเศษใหม่ Royal Orchid Prestige Lounge ความสะดวกสบายภายใต้แนวคิดรักษ์โลก ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น จัดพิธีเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษใหม่ Royal Orchid Prestige Lounge บริเวณชั้น 3 Concourse D ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งนอกจากมีความโดดเด่นในด้านความสะดวกสบายและการบริการที่มีเอกลักษณ์แบบไทยแล้ว ยังได้รับการออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิด Ecology Green Mood Concept ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกเสมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ รวมทั้งเลือกอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังให้บริการอาหารนานาชาติหลายชนิด ทั้งอาหารแบบปรุงสำเร็จ และการปรุงแบบ Fresh Cooking
Read More

สายการบินนกสกู๊ต ร่วมกับ ซิมแฮปปี้ทัวริสต์จากดีแทค มอบโปรโมชั่นพิเศษรับวันวาเลนไทน์จีน เอาใจกลุ่มลูกค้าชาวจีน

ดีแทคร่วมกับสายการบินนกสกู๊ต มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้านกสกู๊ต
Read More

ข่าวดี!! Thai AirAsia เตรียมยกเลิกค่าธรรมเนียมน้ำมันเส้นทางระหว่างประเทศ เริ่มเดือนหน้า

ผลพวงจากปัจจัยในเรื่องของราคาน้ำมันตลาดโลกที่ขณะนี้กำลังมีการปรับลดอย่างต่อเนื่อง ส่งผลทำให้สายการบินไทยแอร์เอเชียได้มีแผนการปรับยกเลิกค่าธรรมเนียมน้ำมัน
Read More

โปรโมชั่น “Midnight Sale” จากนกแอร์ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 880 บาท

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับคืนนี้ กับโปรโมชั่น “Midnight Sale” จากนกแอร์ ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 880 บาท จองเลยคืนนี้ – 18 มกราคม 2558 เฉพาะช่วงเวลา 21:00-08:00 น.เท่านั้น!
Read More

บางกอกแอร์เวย์สให้บริการเที่ยวบินตรงสู่สุโขทัย 2 เที่ยวบิน/วัน ราคาเริ่มต้นที่ 1,790 บาท

บางกอกแอร์เวย์สให้บริการเที่ยวบินตรงสู่สุโขทัย 2 เที่ยวบิน/วัน ราคาเริ่มต้นที่ 1,790 บาท/เที่ยว พร้อมบริการเต็มรูปแบบทั้ง – น้ำหนักกระเป๋า 20 กิโลกรัม – ห้องรับรองขณะรอขึ้นเครื่อง – อาหารบนเครื่อง – เลือกที่นั่งก่อนเดินทาง www.bangkokair.com
Read More

โปรโมชั่นดีๆ จากนกแอร์ สำหรับคนชอบตื่นเช้า และกลับดึก “Early Bird and Night Owl”

โปรโมชั่นดีๆสำหรับคนชอบตื่นเช้า และกลับดึก “Early Bird and Night Owl” ราคาพิเศษเริ่มต้นเพียง 899 บาท จองเลยวันนี้ – 8 มกราคม 2558 ที่ http://goo.gl/hR5lgX
Read More

Bangkok Airways คว้าสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ1 ของโลกและเอเชีย

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัลสกายแทรกซ์ (Skytrax Awards) ในฐานะ “สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของโลก” และ “สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของเอเชีย
Read More

Scoot ไปสิงคโปร์เพียง 500 บาท หรือ บินไปซิดนีย์และกลับจากโกลด์โคสต์เริ่มต้นเพียง 1,800 บาท

ท่องเที่ยวดูสีสันที่สิงคโปร์หรือจะออกลุยโร้ดทริปที่ออสเตรเลียบินกับ Scoot ไปสิงคโปร์เพียง 500 บาท หรือ บินไปซิดนีย์และกลับจากโกลด์โคสต์เริ่มต้นเพียง 1,800 บาท
Read More

Bangkok Airways ใกล้ไกล ไปไหนก็คุ้ม สำรองที่นั่งได้เลย ในประเทศราคารวมเริ่มต้นที่ 1,040 บาท

  ใกล้ไกลไปไหนก็คุ้ม . . . สำรองที่นั่งได้เลย ! ในประเทศราคารวมเริ่มต้นที่ 1,040 บาท สำรองที่นั่งได้ที่ http://bit.ly/1uHYrmL
Read More

จองด่วน!! ตั๋ว JetStar ไปฟูกุโอกะหรือสิงคโปร์ จ่ายขากลับแค่ 1 บาท รวมค่าตั๋วไปกลับเริ่มต้นที่ 6,052 บาท

มายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว กับตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน JetStar ที่คราวนี้มาแบบลดราคาตั๋วขากลับในเส้นทาง กรุงเทพ – สิงคโปร์ กับ กรุงเทพ – ฟูกุโอกะ
Read More

Etihad สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพิ่มเส้นทางการบินสู่อินเดีย

เอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดเผยว่า สายการบินฯ ได้ประกาศถึงแผนการขยายความร่วมมือครั้งสำคัญทางพันธมิตรเที่ยวบินโดยร่วมกับสายการบินเจ็ท แอร์เวย์
Read More

Thai AirAsia X เริ่มบินเกาหลีใต้ 17 มิถุนายน ไปญี่ปุ่นเริ่มปลายสิงหาคมนี้

ใครที่รอบินไปเกาหลีใต้หรือญี่ปุ่นด้วยเที่ยวบินราคาประหยัดอย่าง Thai AirAsia X ที่ได้เปิดจองตั๋วไปกรุงโซล ท่าอากาศยานอินชอน ก็จะเริ่มบินเที่ยวแรกในวันที่ 17 มิถุนายนที่จะถึงนี้
Read More