ลองชิม Strawberry Cheesecake ปั่น และขนมเมนูใหม่จาก Starbucks เดือนมิ.ย.นี้

starbucks-menu-007

มีมาให้ลิ้มลองกันอีกแล้วสำหรับเมนูเครื่องดื่มและขนมใหม่จาก Starbucks ประจำเดือนมิถุนายนถึงเดือนกรกฎาคม 2557ซึ่งในครั้งนี้มาในธีมแบบเอาใจคนรักของหวาน โดยเฉพาะคนที่ชอบสตอเบอรี่แล้วละก็ ต้องถูกใจกันอย่างแน่นอน

Starbucks_Moccha-Cookie-Crumble-and-Strawberry-Cheesecake-Frappuccino-724x1024

การจัดเซ็ทเครื่องดื่มในครั้งนี้ Starbucks ได้จับคู่กันมาให้ได้ชิมกัน 2 เมนูด้วยกัน ซึ่งต่างก็เป็นเมนูเครื่องดื่มแบบปั่นหรือ Frappuccino เหมือนกัน

IMG_7199

 

Starbucks-thailand-mocha-cookie-kinbinnon-001

อย่างแรกเป็นเครื่องดื่มฮิตที่กลับมาให้ได้สาวก Starbucks ได้ลิ้มลองกันอีกครั้ง นั่นก็คือ มอคค่า คุ้กกี้ ครัมเบิ้ล แฟรบปูชิโน่ ซึ่งเป็นกาแฟปั่นเข้มข้นด้วยรสชาติช็อคโกแลตและช็อคโกแลตชิพแสนกรุบกรอบ ปิดท้ายด้วยคุ้กกี้ช็อคโกแลตบดละเอียด แต่ถ้าใครไม่อยากทานกาแฟยังสั่งให้บาริสต้าทำในแบบครีมปั่นที่ไม่มีส่วนผสมของกาแฟได้อีกด้วย

starbucks-menu-003

ส่วนเมนูที่สองเป็นเมนูเครื่องดื่มปั่นใหม่ ที่เรียกได้ว่าหวานจับใจกันเลยทีเดียว กับเมนูที่มีชื่อว่า สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่ ครื่องดื่มปั่นสูตรพิเศษ ที่หอมหวานด้วยน้ำเชื่อมสตรอเบอร์รี่ เพิ่มความกรุบกรอบด้วยแกรแฮมคุ้กกี้ ราดด้วยครีมชีสวิปครีมหวานมันสุดพิเศษ และตบท้ายด้วยสตรอเบอร์รี่ซอสด้านบน เมนูนี้ใครที่ชื่นชอบสตอเบอร์รี่เป็นชีวิตจิตใจแล้วละก็ แนะนำให้ลองมาชิมกันดู

 

starbucks-menu-006

 

starbucks-menu-001

สนนราคาของเครื่องดื่มทั้งสองเมนูนี้ จะอยู่ที่ 165 สำหรับแก้ว Tall หรือแก้วขนาดเล็ก , 180 บาท สำหรับแก้ว Grande หรือแก้วขนาดกลาง และ 195 บาทสำหรับแก้ว Venti หรือแก้วขนาดใหญ่

starbucks-menu-000

แน่นอนว่าไม่เพียงแค่เมนูเครื่องดื่มเท่านั้นที่ Starbucks ได้นำมาให้ได้ลิ้มลองกัน ยังมีเมนูขนมหวานที่มาในธีมเดียวกันถึง 4 เมนูด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Apple Turnover ราคา 65 บาท , Red Velvet Cheesecake Brownie ราคา 95 บาท , Blueberry Scone ราคา 65 บาท และ Strawberry Crumble Bar ราคา 95 บาท จะเห็นได้ว่าเมนูขนมหวานในครั้งนี้ดูเหมือนจะเน้นไปที่การนำผลไม้หวานมาเป็นส่วนประกอบ ไม่ว่าจะเป็นแอ๊ปเปิ้ล บลูเบอรี่หรือสตอเบอรี่นั่นเอง

starbucks-menu-008

ว่าแล้วก็ต้องจัดมาลองกันซะหน่อย กับสตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่ และ Red Velvet Cheesecake Brownie ตัวเครื่องดื่มพอทานแล้วต้องบอกว่าหวานได้ใจกันจริงๆ มีกลิ่นของสตอเบอรรี่หอมๆ และความกรุบกรอบของคุ้กกี้เข้ามาผสม ส่วนบราวนี่นั้นยังคงรสชาติความอร่อยในสไตล์ขนมหวานของ Starbucks ได้ดีเหมือนเดิมและยังเพิ่มความหอมหวานของสตอเบอรี่เข้ามาเพิ่มเติมอีกด้วย

starbucks-menu-004

starbucks-menu-005

Apple Turnover ราคา 65 บาท แอปเปิ้ล พัฟ ที่สอดใส้ความหวานของแอปเปิ้ลกับลูกเกดภายใน ผสมผสานกับความกรอบของตัวแป้งด้านบน เคลือบด้วยความหวานจากน้ำตาลแบบกรุบๆ

starbucks-apple-turnover-kinbinnon-01

starbucks-apple-turnover-kinbinnon-002

 

Strawberry crumble bar ราคา 95 บาท มีรสออกเค็มๆนิดๆ มันๆหน่อยๆ ผสมกับความหวานของลูกสตอเบอรี่ก็ดูเข้ากันไม่น้อยเลยทีเดียว

starbucks-thailand-strawberry-crumble-bar-kinbinnon

ปิดท้าย ถ้าใครที่ยังอยากได้รสความหอมหวานของสตอเบอร์รี่กันต่อแล้วละก็ Starbucks ยังจัดให้กลับไปกินกันที่บ้านกันอีกกับช็อคโกแลตสอดใส้สตอเบอร์รี่อบแห้งแบบกล่อง Strawberries coated white & milk chocolate ในราคากล่องละ 200 บาท

starbucks-menu-009

ใครที่สนใจสามารถมาลิ้มลองเมนูสุดหวานนี้กันได้ โดยจะมีการจัดให้ได้ชิมกันตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน – 28 กรกฎาคม 2557 นี้เท่านั้น และสำหรับใครที่มีบัตร Starbucks card และเป็นสมาชิกในระดับ Gold แล้วละก็ จะได้รับสิทธิพิเศษรับเครื่องดื่ม สตรอเบอร์รี่ ชีสเค้ก แฟรบปูชิโน่ ขนาด 12 ออนซ์ ฟรี จำนวน 1 แก้ว/ท่าน อีกด้วย เพียงแสดงบัตรสตาร์บัคส์ การ์ด เพื่อรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 10 – 30 มิถุนายน 2557 ณ ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ที่มา – http://www.kinbinnon.com/blog/?p=190


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *