การบินไทยเปิดบริการห้องรับรองพิเศษใหม่ Royal Orchid Prestige Lounge ความสะดวกสบายภายใต้แนวคิดรักษ์โลก ที่ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ

บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) โดยฝ่ายบริการลูกค้าภาคพื้น จัดพิธีเปิดให้บริการห้องรับรองพิเศษใหม่ Royal Orchid Prestige Lounge บริเวณชั้น 3 Concourse D ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ซึ่งนอกจากมีความโดดเด่นในด้านความสะดวกสบายและการบริการที่มีเอกลักษณ์แบบไทยแล้ว

ยังได้รับการออกแบบและตกแต่งภายใต้แนวคิด Ecology Green Mood Concept ทำให้ผู้โดยสารรู้สึกเสมือนได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติ รวมทั้งเลือกอุปกรณ์เครื่องใช้ที่ประหยัดพลังงานและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม นอกจากนี้ยังให้บริการอาหารนานาชาติหลายชนิด ทั้งอาหารแบบปรุงสำเร็จ และการปรุงแบบ Fresh Cooking โดยเชฟจากครัวการบินไทย การบริการสลัดบาร์และอาหารเพื่อสุขภาพ พร้อมผลไม้ตามฤดูกาล ของหวานและไอศกรีม Homemade สูตรเฉพาะของครัวการบินไทย ได้แก่ รสอัญชันมะนาว รสชามะขาม รสโยเกิร์ต รวมถึงมีบริการเคาน์เตอร์เครื่องดื่ม โดยบาริสต้าและบาร์เทนเดอร์มืออาชีพ ที่พร้อมจะรังสรรค์เครื่องดื่มร้อนหรือเย็น และเครื่องดื่มคอกเทลนานาชนิด

ห้องรับรองพิเศษ Royal Orchid Prestige Lounge เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 05.00 – 02.00 น. ของวันถัดไป แบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนฝั่งตะวันตก สำหรับบริการผู้โดยสารชั้นหนึ่ง และ สมาชิกบัตรแพลทินัม รอยัล ออร์คิด พลัส และโซนฝั่งตะวันออก สำหรับบริการผู้โดยสารชั้นธุรกิจ สมาชิกบัตรทอง รอยัล ออร์คิด พลัส และ สมาชิกบัตรทอง กลุ่มพันธมิตรสตาร์อัลไลแอนซ์ ทั้งสองโซนมีบริการห้องอาบน้ำ ห้องแม่และเด็กสำหรับการเปลี่ยนผ้าอ้อม และห้องน้ำสำหรับผู้สูงอายุหรือผู้พิการที่มีการติดตั้งราวจับและสวิทซ์ช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งจะส่งสัญญาณแจ้งไปยังเคาน์เตอร์พนักงาน กรณีที่ต้องการความช่วยเหลือทันที

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *