Etihad สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์เพิ่มเส้นทางการบินสู่อินเดีย

EtihadA380

เอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ เปิดเผยว่า สายการบินฯ ได้ประกาศถึงแผนการขยายความร่วมมือครั้งสำคัญทางพันธมิตรเที่ยวบินโดยร่วมกับสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ เพื่อให้บริการสู่เมืองต่างๆในประเทศอินเดียที่มากยิ่งขึ้น พร้อมเชื่อมต่ออินเดียไปยังจุดหมายปลายทางอื่น ๆ ทั่วโลก

โดยทั้ง 2 สายการบินได้รับการอนุมัติตามกฎระเบียบ ในการให้บริการเที่ยวบินร่วมอีก 43 เส้นทางซึ่งรวมกับเส้นทางที่ได้ให้บริการก่อนหน้าเป็น 71 เส้นทาง

จากการขยายความร่วมมือทางพันธมิตรเที่ยวบินร่วมกันในครั้งนี้ สายการบินเอทิฮัดจะเริ่มใช้รหัส EY บนเที่ยวบินภายในประเทศของอินเดีย เป็นครั้งแรก และรวมบริการของสายการบินเจ็ท แอร์เวย์ ในอีก 31 เส้นทางจากฐานการบินที่ มุมไบ เดลี เชนไน และ บังกาลอร์ สู่ ศูนย์กลางระดับภูมิภาค อาทิ อาเมดาบัด อัมริตสา กัว ไฮเดอราบัด ชัยปุระ โคชิ โกลกาตา ลัคเนา แมงกาลอร์ ปัฏนา ตริวันดรัม และ วโททระ

ทั้งนี้ ข้อตกลงพันธมิตรเที่ยวบินร่วมในครั้งนี้กับสายการบินเจ็ท แอร์เวย์จะช่วยเพิ่มการเชื่อมต่อจาก มุมไบและเดลี ไปสู่ศูนย์กลางทางการท่องเที่ยวและทางเศรษฐกิจของ สิงคโปร์ ฮ่องกงและกรุงเทพฯ ผ่านการเชื่อมต่อการบริการที่ เชนไน สู่ อาบูดาบีและสิงคโปร์

นอกเหนือจากนั้น สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ จะมีความแข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นในการเข้าถึงตลาด สหรัฐอเมริกาและยุโรป ผ่านการขยายการดำเนินการทางพันธมิตรเที่ยวบินร่วมกับสายการบินเอทิฮัดในเส้นทางระหว่าง กรุงอาบูดาบี ชิคาโก นิวยอร์ก ดับลิน และมิลาน

ด้าน มร.เจมส์ โฮแกน ประธานและประธานกรรมการบริหารสายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า อินเดีย เป็นหนึ่งในตลาดการท่องเที่ยวที่มีการเติบโตอย่างรวดเร็วที่สุดของโลก และเป็นตลาดที่มีความสำคัญอย่างมากต่อ สายการบินเอทิฮัด เครือข่ายในอินเดีย อันประกอบด้วย อาเมดาบัด บังกาลอร์ เชนไน ไฮเดอราบัด ชัยปุระ โคชิโคเด่ มุมไบ นิวเดลี ตริวันดรัม ซึ่งสืบเนื่องมาจากความสัมพันธ์ที่ได้พัฒนาขึ้นร่วมกับ สายการบินเจ็ท แอร์เวย์ พันธมิตรของเอทิอัด

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *