รีวิวสตาร์บัคเมนูใหม่ล่าสุด สไตล์ Healthy สำหรับคนรักสุขภาพ กับสลัด น้ำผักผลไม้ และทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-07

มีเมนูใหม่มาให้ลิ้มลองกันอีกแล้ว กับ Starbucks ประเทศไทยในเดือนสิงหาคม 2557 ซึ่งครั้งนี้มาในคอนเซ็ปของอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ  Say Yes to healthy option โดยมีอาหารเบาๆเอาใจสาวๆและคนรักสุขภาพอย่าง สลัด น้ำผลไม้ และโยเกิร์ตรสชาติใหม่มาให้ลองกัน ส่วนใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้เครื่องดื่มปั่น แฟรบปูชิโน่ เดือนนี้ทาง Starbucks ก็มีเมนูใหม่อย่าง ทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่ มาให้ได้อร่อยกันอีกด้วย

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-01

เมนูใหม่ประจำเดือนนี้ได้แก่ Grilled Chicken Salad with Sesame Dressing สลัดไก่ย่าง น้ำสลัดงาญี่ปุ่น ราคา 165 บาท , Tuna Salad with Herb Vinaigrette Dressing สลัดทูน่า น้ำสลัดอิตาเลี่ยน ราคา 145 บาท , Carrot Juice น้ำแครอท แอปเปิ้ล สับปะรด ราคา 125 บาท , Beetroot Juice น้ำบีทรูท แครอท แอปเปิ้ล สับปะรด มะนาว ราคา 125 บาท และ Blueberry Yoghurt บลูเบอร์รี่โยเกิร์ต ราคา 65 บาท

starbucks-tiramisu-

เครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่แสนพิเศษสุดหอมหวาน ทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่ (Tiramisu Frappuccino®) เครื่องดื่มปั่นใหม่ล่าสุดที่ได้รับแรงบันดาลใจจากขนมหวานยอดฮิตจากประเทศอิตาลี ผสานกันอย่างลงตัวระหว่างกาแฟปั่นผสมซอสทิรามิสุสูตรพิเศษรสชาติเข้มข้นด้วยส่วนผสมของกาแฟ “สตาร์บัคส์ อิตาเลี่ยน โรสท์” อันเป็นเอกลักษณ์ของ “สตาร์บัคส์” เติมความกรุบกรอบด้านบนด้วยคุ้กกี้บิสกิต ปิดท้ายด้วยครีมชีสวิปครีมจากวัตถุดิบคุณภาพเยี่ยมสุดหวานมัน ราดด้วยซอสทิรามิสุและผงโกโก้แสนอร่อย

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-02

โดยมีราคาเริ่มต้นที่แก้วเล็ก ไซค์ Tall ที่ราคา 165 บาท ไปจนถึงราคาแก้วใหญ่ ไซค์ Venti ในราคา 195 บาท สามารถหาชิมได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปจนถึงวันที่ 15 กันยายน 2557 ที่ร้านสตาร์บัคส์ทุกสาขาทั่วประเทศ

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-06

 

 

สำหรับเมนู ทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่ นี้ยังมีสูตรแบบไม่มีกาแฟอีกด้วย ใครที่อยากลองสูตรที่ว่านี้ก็สามารถบอกได้ที่บาริสต้าได้เลย

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-07

ตามมาที่เมนูสลัดที่มีให้เลือก 2 แบบ 2 สไตล์ แล้วแต่ความชอบ ซึ่งได้แก่ Grilled Chicken Salad with Sesame Dressing สลัดไก่ย่าง น้ำสลัดงาญี่ปุ่น ราคา 165 บาท และ Tuna Salad with Herb Vinaigrette Dressing สลัดทูน่า น้ำสลัดอิตาเลี่ยน ราคา 145 บาท

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-16

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-08

ในแพ็กเกจมีซองน้ำสลัดมาให้ เพียงแค่ฉีกซองแล้วราดลงไปตามปริมาณที่ชอบ ก็อร่อยกับสลัดกันได้เลย

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-09

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-10

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-11

 

 

ส่วนของสลัดไก่นั้น จะมาพร้อมกับน้ำสลัดงา สไตล์น้ำสลัดญี่ปุ่น  โดยเนื้อไก่จะมาในแบบไก่ชิ้น ที่ไม่มีหนัง อาจเป็นลักษณะชิ้นเนื้อติดมันนิดหน่อยพอให้มีรสชาติ แต่ก็เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเมนูที่รสชาติอร่อยไม่แพ้กับสลัดทูน่าเลยทีเดียว

starbucks-thailand-salad-chicken-kinbinnon-001
starbucks-thailand-salad-003-kinbinnon
starbucks-thailand-salad-kinbinnon-002
starbucks-thailand-salad-chicken-kinbinnon-004

 

ทางด้านของเมนูเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพก็มีมาให้สำหรับใครที่อยากทานน้ำผักผลไม้ โดยมีมาให้เลือกกันทั้งหมด 2 เมนู ได้แก่ Carrot Juice น้ำแครอท แอปเปิ้ล สับปะรด ราคา 125 บาท และ Beetroot Juice น้ำบีทรูท แครอท แอปเปิ้ล สับปะรด มะนาว ราคา 125 บาท

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-03

สำหรับรสชาตินั้น น้ำบีทรูทจะมีรสชาติเป็นน้ำผักผสมผลไม้ มีกลิ่นของผักมากกว่าผลไม้ ในขณะที่น้ำแครอทจะมีรสชาติใกล้เคียงไปทางน้ำผลไม้มากกว่าผัก ถ้าใครที่ชอบกินแบบได้รสชาติของน้ำผักผลไม้เต็มๆ ก็สามารถดื่มได้เลย แต่ถ้าใครอยากใส่น้ำแข็งทานแบบเย็นชื่นใจ ก็สามารถบอกบาริสต้าได้เหมือนกัน

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-12

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-13

กินกันเป็นเซ็ทคู่สลัดทูน่า และน้ำบีทรูท ก็อร่อยเข้ากันดี แถมยังเป็นเมนูสุขภาพแบบไม่อ้วนอีกด้วย

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-14

และสุดท้ายกับเมนู Blueberry Yoghurt บลูเบอร์รี่โยเกิร์ต  โยเกิร์ตรสชาติใหม่ล่าสุดที่ทาง Starbucks นำมาให้ได้ชิมกันในราคา 65 บาท

starbucks-healthy-menu-thailand-aug-2014-kinbinnon-05

ใครที่สนใจอยากลองชิมเมนูใหม่ของสตาร์บัคกันแล้วละก็ สามารถไปชิมกันได้ที่ร้านสตาร์บัคสาขาใกล้บ้านกันได้เลย

บทความโดย – KinBinNon


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *