บาคาร์ดี้ เปิดตัวพรีเมียมรัมสีทองครั้งแรกในประเทศไทย BACARDI Carta Oro

unnamed-2

บริษัท บาคาร์ดี้ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เหล้ารัมระดับพรีเมี่ยม ตอกย้ำความเป็นผู้นำแห่งเหล้ารัมระดับโลก เปิดตัว “BACARDI Carta Oro” พรีเมียมรัมสีทองครั้งแรกในประเทศไทย พร้อมเชิญ Daniele Dalla Pola (ดาเนียล เดอลา โพลา) มิกโซโลจิสต์ ระดับโลกเจ้าของรางวัลมากมาย รวมถึงเจ้าของนูบาร์ชื่อดังในโบโลญญา ประเทศอิตาลี มาร่วมผสมค็อกเทลที่ทำจาก Carta Oro ในสไตล์ Tiki ให้ได้ชิมกันแบบสดๆ พร้อมด้วย นท พนายางกูร ที่มาเป็นดีเจเปิดเพลงแดนซ์ให้ผู้ที่มาร่วมงานได้สนุกกันแบบสุดเหวี่ยง

unnamed

นายสุรกฤณ ลิมปรัทกาญจนา ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ บริษัท บาคาร์ดี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “BACARDÍ Carta Oro พรีเมียมรัมสีทองที่ผลิตจากประเทศเปอร์โตริโก ในปี 1862 โดยผู้เชี่ยวชาญจาก Maestros de Ron BACARDÍ ผสมจากรัมที่ต่างกัน 14 ชนิด มีกลิ่นวานิลลา พร้อมด้วยรสชาติที่กลมกล่อมจากส่วนผสมของถ่านกัมมันต์ และผิวสีทองจากการอบด้วยน้ำมันในถังไม้โอ๊ค เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการทำ Cuba Libre หรือรัมผสมกับโคล่า ซึ่งเป็นเครื่องดื่มค็อกเทลยอดนิยม เพื่อไว้ฉลอง หรือสังสรรค์กับเพื่อนฝูง โดยครั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกและเปิดประสบการณ์ให้กับผู้ที่ชื่นชอบดื่มรัม

unnamed-1

ภายในงานยังได้รับเกียรติจาก Daniele Dalla Pola (ดาเนียล เดอลา โพลา) มิกโซโลจิสต์ชื่อดังชาวอิตาเลียน เจ้าของรางวัลระดับโลกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นแชมป์โลกในการแสดงค็อกเทล “Elisir D’Amore” ,รางวัลจากนิตยสาร Miami News Time ในปี ค.ศ. 1997 ,รางวัลบาร์เหล้ารัมอิตาเลียนที่ดีที่สุดในปี 2015 ,รางวัลบาร์เทนเดอร์ยอดเยี่ยมสำหรับเหล้ารัมมาดริดนานาชาติ ,ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Bartels ระดับนานาชาติยอดเยี่ยมแห่งปีใน Tales of the Cocktail ,และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลบาร์เซโลน่ายอดเยี่ยมประจำปี 2016 จาก BarGiornale Magazine มาผสมเครื่องดื่มที่ทำจาก Carta Oro ในสไตล์ Tiki เสิร์ฟให้แขกภายในงานแบบสดๆ ในบรรยากาศฮาวายสุดชิล ซึ่งทุกท่านสามารถติดตามภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้จาก Facebook fanpage ของเรา Bacardi Thailand Official ครับ”

unnamed-3

ด้านนท พยายางกูร กล่าวว่า “สำหรับงานเปิดตัว Carta Oro นทได้มาเป็นดีเจเปิดเพลงให้กับผู้ที่มาร่วมงาน ตื่นเต้นและสนุกมาก ใช้เวลาซ้อมค่อนข้างนานเพราะเราตั้งใจมาเปิดในงานนี้โดยเฉพาะ ก็หวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกนะคะ”

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *