Category: Feature

รีวิว m.a.p. Weekend Fest เทศกาลงานไม่ MASS งานสุดชิค ร้านโดนๆ บนถนนสุขุมวิท

วันนี้ได้มีโอกาสได้มาเดินเล่นในงานเทศกาลที่คงต้องบอกว่าจัดเป็นเหมือนอีเว้นท์เฉพาะกิจ กับงานที่มีชื่อว่า m.a.p. Weekend Fest
Read More

ฟุกุโอกะทาวเวอร์ ส่องเมือง 360 องศา อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่พลาดไม่ได้ เมื่อเยือนฟุกุโอกะประเทศญี่ปุ่น

  ส่องเมือง 360 องศา กับ ฟุกุโอกะทาวเวอร์  อีกหนึ่งแลนด์มาร์คที่พลาดไม่ได้ เมื่อเยือนฟุกุโอกะ
Read More

พาชมภาพถ่ายจากงานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2014 และเทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 11

เก็บตกภาพถ่าย ดอกไม้จากงาน มหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2014 และ เทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 11 ที่จังหวัดเชียงราย งานมหกรรมไม้ดอกอาเซียนเชียงราย 2014 จะจัดแสดงที่ สวนไม้งามริมน้ำกก (บริเวณศูนย์ราชการ บ้านฝั่งหมิ่น) จ.เชียงราย ตั้งแต่ 24 ธันวาคม 2557 – 11 มกราคม 2558 เทศกาลเชียงรายดอกไม้งาม ครั้งที่ 11 จัดแสดงที่ บริเวณสวนตุงและโคมเชียงรายเฉลิมพระเกียรติฯ อำเภอเมือง
Read More

รีวิวสตาร์บัคเมนูใหม่ล่าสุด สไตล์ Healthy สำหรับคนรักสุขภาพ กับสลัด น้ำผักผลไม้ และทิรามิสุ แฟรบปูชิโน่

มีเมนูใหม่มาให้ลิ้มลองกันอีกแล้ว กับ Starbucks ประเทศไทยในเดือนสิงหาคม 2557 ซึ่งครั้งนี้มาในคอนเซ็ปของอาหารสำหรับคนรักสุขภาพ  Say Yes to healthy option
Read More

Starbucks จัดโปรเครื่องดื่มแฟรบปูชิโน่ปั่นลดราคา 50% เริ่ม 17 มิ.ย. – 23 ก.ค. นี้เวลา 14.00 – 17.00 น.

The happiest of happy hours. สุขสันต์กับเครื่องดื่ม Starbucks แฟรบปูชิโน่ปั่นราคาเพียงครึ่ง ทุกวันอังคารและพุธ เริ่ม 17 มิ.ย. – 23 ก.ค. นี้ เวลา 14.00 – 17.00 น. (จำกัดท่านละ 4 แก้ว)
Read More

มาแล้ว!! แก้ว Starbucks คอลเลคชั่นซัมเมอร์ สีสันสดใส

สาวกแฟนพันธุ์แท้ Starbucks เตรียมตัวควักกระเป๋ากันอีกครั้ง เมื่อ Starbucks นำกองทัพแก้วคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด ที่มาในธีมสีสันสุดสดใส
Read More

จองด่วน!! ตั๋ว JetStar ไปฟูกุโอกะหรือสิงคโปร์ จ่ายขากลับแค่ 1 บาท รวมค่าตั๋วไปกลับเริ่มต้นที่ 6,052 บาท

มายั่วน้ำลายกันอีกแล้ว กับตั๋วเครื่องบินจากสายการบิน JetStar ที่คราวนี้มาแบบลดราคาตั๋วขากลับในเส้นทาง กรุงเทพ – สิงคโปร์ กับ กรุงเทพ – ฟูกุโอกะ
Read More

รวมข้อมูล ราคา และขั้นตอนใช้งาน THAI Sky Connect (Wi-Fi) บนเครื่องบินการบินไทย

การบินไทยให้บริการ THAI Sky Connect (บริการ Wi-Fi) บนเครื่องบินการบินไทย ตั้งแต่ 14 ก.พ 2557 เป็นต้นไป การบินไทยเปิดให้บริการ Wi-Fi บนเครื่องบินโดยจะมีให้บริการบนเที่ยวบิน
Read More

ประเทศตุรกีมีแผนสร้างสนามบินแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในโลกเสร็จในปี 2560

ประเทศตุรกีมีแผนสร้างสนามบินแห่งใหม่ที่ใหญ่ที่สุดในโลก หวังใช้เป็นศูนย์กลางด้านการบินจากทั่วโลกและแข่งขันกับสนามบินนานาชาติของประเทศดูไบ
Read More

5 อันดับเลานจ์สนามบินหรูหราที่สุดในโลก

ฮิวจ์ คอร์ทนี กรรมการผู้จัดการเว็บไซต์ไพรเวท เจ็ท ชาร์เตอร์ เผยว่า นักท่องเที่ยวระดับวีไอพีต้องการสิ่งที่ดีที่สุดเสมอ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่สายการบินต่างๆ ต้องตอบสนองความต้องการของลูกค้าด้วยเลานจ์ที่กว้างขวาง
Read More

เปิดตัวแล้ว Embassy Diplomat Screens by AIS โรงภาพยนตร์ระดับ 6 ดาวที่หรูที่สุดในโลก

เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า ผนึกกำลัง เอไอเอส มอบสุดยอดประสบการณ์ความบันเทิงกับโรงภาพยนตร์ที่หรูที่สุดในโลก ระดับ 6 ดาว ครั้งแรกในประเทศไทย กับ ‘เอ็มบาสซี่ ดิโพลแมทสกรีน โดย เอไอเอส’ : เอ็กซ์เซกคิวทีฟ ซีนิม่า จับมือ เอไอเอส มอบประสบการณ์ความบันเทิงจากโลกภาพยนตร์ต่อเนื่องให้แก่คนไทย ล่าสุดร่วมมอบปรากฏการณ์ความบันเทิงซึ่งหรูหราที่สุด
Read More

เตรียมพบกับ 2 โรงแรมใหม่ในประเทศสิงคโปร์ Novotel Singapore on Stevens และ Ibis Singapore on Stevens

แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกประกาศโครงการใหม่เปิด 3 โรงแรมในประเทศสิงคโปร์ ประกอบด้วย โรงแรมเดอะ สิงคโปร์ รีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นโตซ่า
Read More