น่าสน!! ตั๋วการบินไทยไปกลับฮ่องกงพร้อมโรงแรม 4 ดาวเริ่มต้น 9,280 บาท ถึง 30 มิ.ย. 57

1021256yn282kjl1yq1sk2

ใกล้กันเข้ามาแล้วสำหรับเทศกาลลดราคาที่ขาช้อปรอคอย กับเทศกาล Hong Kong Summer Spectacular 2014 หรือที่คนไทยเราจะรู้จักกันดีในชื่อของช่วงเทศกาล ลดราคาทั้งเกาะฮ่องกงนั่นเอง และในปี 2014 นี้ก็จะเริ่มขึ้นในวันที่ 27 มิ.ย. – 31 ก.ค. และถ้าใครที่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบินหรือเตรียมวางแผนกันแล้วละก็ ลองมาดูอีกทางเลือกที่เป็นของการบินไทยกันดูดีกว่า เพราะดูๆแล้วก็น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยเหมือนกัน

HKG SPECIAL11-2

ต้องบอกก่อนว่าจริงๆแล้วช่วงของการลดราคาทั้งเกาะฮ่องกงนี้เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่เน้นไปเพื่อช้อปปิ้งซื้อของโดยเฉพาะ เพราะในช่วงเวลานี้ทั้งห้างสรรพสินค้า หรือร้านค้าแบรนด์ดังต่างๆทั่วทั้งฮ่องกงก็จะพากันลดราคาสินค้าของตน โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าพวกเสื้อผ้า เครื่องแต่งกาย กระเป๋า รองเท้า และเครื่องสำอาง ลดกันกระหน่ำแบบว่าถ้าหาดีๆ บางแบรนด์อาจลดสูงสุดถึง 70-80% กันเลย แต่ข้อเสียของการไปฮ่องกงช่วงนี้ที่อาจต้องทำใจกันหน่อยนั่นก็คือการที่อาจต้องผจญกับฝนตกกันบ่อยๆ ดังนั้นถ้าใครที่อยากไปแวะเที่ยวชมสถานที่สวยๆของฮ่องกงช่วงนี้อาจไม่ค่อยเหมาะเท่าไหร่นัก

HKG SPECIAL11

ถ้าตัดสินใจกันได้ว่าอยากจะไปช้อปปิ้งกันช่วงนี้ แต่ยังไม่ได้จองตั๋วเครื่องบิน หรือจองโรงแรมกันเลย ลองมาดูโปรนี้กันดู โปรจากการบินไทยซึ่งจะเป็นราคารวมค่าตั๋วไปกลับ พร้อมที่พักของโรงแรมระดับ 4 ดาวให้ 1 คืน โดยมีราคาเริ่มต้นที่ 9,280 บาท

จะเทียบไปแล้วแค่เฉพาะค่าตั๋วการบินไทยที่จะบินไปกลับฮ่องกงก็ตกราคาอย่างต่ำอยู่ที่เฉลี่ยโดยประมาณ 8,000 บาทได้แล้ว ถ้าเพิ่มอีกหน่อยแล้วได้ที่พักโรงแรมระดับ 4 ดาวมาด้วย จริงๆแล้วก็ดูจะน่าสนใจอยู่ไม่น้อย แต่อย่าลืมดูเงื่อนไขในการจองตั๋วครั้งนี้กันให้ดีๆด้วย เพราะในข้อมูลระบุว่าต้องเดินทางออกจากกรุงเทพ ได้เฉพาะวันอาทิตย์ – พฤหัส เท่านั้น และยังยกเว้นเที่ยว TG600 ที่ออกเดินทางตอน 8 โมงเช้าอีกด้วย ถ้าใครจะเดินทางช่วงวันศุกร์ เสาร์ หรือเดินทางช่วงเช้าต้องเพิ่มอีก 2,105 บาทต่อคน แถมยังระบุว่าที่นั่งมีจำนวนจำกัด เพราะฉะนั้นใครที่อยากจับจอง ขอแนะนำให้โทรสอบถามเพื่อคอนเฟิร์มกันอีกครั้งน่าจะดีที่สุด

Screen Shot 2557-06-11 at 1.13.02 AM

สำรองที่นั่งเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 มิ.ย. 2557 และเข้าพักตั้งแต่วันนี้ถึง 30 ก.ย. 2557 เท่านั้น

ถ้าใครที่สามารถมีเวลาในช่วงที่โปรโมชั่นกำหนดได้ ก็น่าสนใจทีเดียว เพราะโปรนี้เป็นโปรแบบจองแล้วบินเลย ไม่ต้องจองกันแบบข้ามปี ได้บินกับการบินไทยและยังรวมราคาห้องพักให้อีกหนึ่งคืนด้วย ใครที่อยากไปช้อป ช่วงฮ่องกงลดทั้งเกาะแต่ยังไม่ได้เตรียมตัว ลองนำข้อมูลของโปรนี้ไปพิจารณากันดู เผื่อว่าบางทีอาจเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่เหมาะกับคุณก็เป็นได้

ที่มา – thaiairways


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *