Bangkok Airways คว้าสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ1 ของโลกและเอเชีย

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับรางวัลสกายแทรกซ์ (Skytrax Awards) ในฐานะ “สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของโลก” และ “สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมอันดับ 1 ของเอเชีย” ประจำปี 2557 จากผลโหวตของผู้โดยสารทั่วโลก โดยพิธีมอบรางวัลถูกจัดขึ้นในวันนี้ (15 กรกฏาคม 2557) ณ ฟานโบโร่ อินเตอร์เนชั่ลแนล แอร์โชว์ กรุงลอนดอน สหราชอาณาจักร

DSC_1240_resize-795x528

สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้ถูกคัดเลือกและจัดอันดับให้เป็น 1 ใน 5 สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลกและของเอเชียอยู่เสมอมา และได้รับรางวัล “สายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยม” ตั้งแต่ปี พ.ศ. 2547– 2552 และปี พ.ศ. 2554

คุณพุฒิพงศ์ ปราสาททองโอสถ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส กล่าวว่า “ถือเป็นอีกปีที่สายการบินบางกอกแอร์เวย์สได้รับเกียรติถูกเลือกให้เป็นสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของโลกและสายการบินระดับภูมิภาคยอดเยี่ยมของเอเชีย ประจำปี 2557 จาก SkyTrax ซึ่งการได้รับรางวัลในครั้งนี้เป็นถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์แคมเปญ Service With Passion ของเราในปีนี้ ผมในฐานะตัวแทนของผู้บริหารและพนักงานบางกอกแอร์เวย์สทุกคนขอแสดงความขอบคุณสำหรับทุกๆ คะแนนโหวตจากผู้โดยสารทั่วโลก รวมถึงความทุ่มเทของพนักงานบางกอกแอร์เวย์สทุกคน เราขอสัญญาว่าสายการบินบางกอกแอร์เวย์สจะยังคงมุ่งมั่นพัฒนางานด้านบริการของเราต่อไป เพื่อสร้างความรู้สึกพิเศษให้กับผู้โดยสารและเพื่อรักษาความเป็น “Asia’s Boutique Airline” หรือ “ความประทับใจแห่งเอเชีย” ไว้ตลอดไป”

รางวัล World Airline Awards ถือเป็นการรับรองที่ทรงเกียรติที่สุดสำหรับความเป็นเลิศด้านคุณภาพที่โดดเด่นสำหรับผลิตภัณฑ์และการบริการลูกค้าทั่วทั้งอุตสาหกรรมสายการบินโลกในปัจจุบัน โดยมีการทำสำรวจความพึงพอใจจากผู้โดยสารสายการบินจากทั่วโลก กว่า 18.8 ล้านคน จาก 100 ประเทศ ผ่านทาง www.worldairlineawards.com

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *