ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 33 & ไทยเที่ยวนอก 2014 เที่ยวฟรุ้งฟริ้ง ท้าลมหนาว วันที่ 6-9 พ.ย. นี้ ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี

งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 33 ‘เที่ยวฟรุ้งฟริ้ง ท้าลมหนาวว’ ครบทุกแหล่งบริการท่องเที่ยวกว่า 650 บูธมาลดราคาพิเศษต้อนรับฤดูหนาว

เมื่อลมหนาวเริ่มพัดผ่าน ดังเป็นสัญญาณบอกว่าให้เตรียมแพคกระเป๋าเดินทางไปเที่ยวสูดลมหนาวได้แล้ว บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด จะจัด “งานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 33” วันที่ 6-9 พ.ย. 2557 ณ อิมแพ็ค เมืองทองธานี ฮอลล์ 3-4 โดยหยิบเอาสถานที่ท่องเที่ยวหน้าหนาวยอดฮิตของไทยมาจัดแสดงครบครัน

TTT33_2014

นาย กฤตย์ พัตรปาล กรรมการผู้จัดการ บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทฯ จัดงานไทยเที่ยวไทยครั้งนี้ขึ้นมา พร้อมผนึกกำลังผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวกว่า 600 ราย หวังกระตุ้นเศรษฐกิจให้คึกคัก และฟื้นบรรยากาศการท่องเที่ยวหน้าหนาวให้ครึกครื้นเต็มที่

“เพื่อต้องการขยายรูปแบบการจัดงานให้ครอบคลุมอีเวนท์ครบทุกฤดูกาล และรองรับดีมานด์ตลาดท่องเที่ยวภายในประเทศที่คาดว่าจำนวนการเดินทางเพื่อการพักผ่อนของคนไทยในช่วงไฮซีซันจะเพิ่มทวีขึ้น ภายหลังแคมเปญคืนความสุขให้กับคนในชาติของรัฐบาลเริ่มสัมฤทธิ์ผล ซึ่งการจัดงานครั้งนี้จะประชาสัมพันธ์กิจกรรมการท่องเที่ยวฤดูหนาว ตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนไปถึงปีใหม่ ภายใต้แนวคิด “เที่ยวฟรุ้งฟริ้ง ท้าลมหนาว” โดยมีผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวทุกประเภทมาจัดแสดงภายในงาน คาดว่าจะมีผู้เข้าชมงานกว่า 100,000 คน และสร้างเงินสะพัดได้มากกว่า 120 ล้านบาท”

ไฮไลท์ของงานคือส่วนแสดงสินค้า ภายในงานมีผู้ประกอบการท่องเที่ยวคับคั่งกว่า 600 ราย อาทิ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน ทัวร์ สปา รถเช่า เรือท่องเที่ยว สถานพักผ่อนหย่อนใจ อุปกรณ์เดินทาง สื่อท่องเที่ยว และบริการอื่นๆ มาออกร้านจำหน่ายสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวครบทุกประเภท เต็มพื้นที่ 10,000 ตารางเมตร รวมทั้งหมด 650 บูธ มาจัดโปรโมชั่นลดราคาสูงสุดถึง 60% สะท้านท้าลมหนาวมากกว่าทุกปีที่ผ่านมา

80% ของพื้นที่จัดงานทั้งหมดจะเป็นโซน Accommodations ทั้งโรงแรม รีสอร์ท บังกะโล วิลล่า เรสซิเดนซ์ ฮอสเทล บูทิคโฮเทล แคมป์ -โฮมสเตย์ เน้นจำหน่ายแพ็คเกจห้องพักในช่วงไฮซันหน้าหนาวแบบราคาสบายกระเป๋า โดยมีสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ หลายแห่ง มาเปิดตัวครั้งแรกภายในงานด้วย อาทิ เรียลซู สวนสัตว์แปลก อยุธยา, เลม่อน กราส รีทรีต ชลบุรี, ลิปดา รีสอร์ท อ่าวมะนาว, ขุนเขา ตำนานไพร ไอหมอก รีสอร์ท ราชบุรี, ฮาร์บิน ไอซ์ วันเดอร์แลนด์ กรุงเทพฯ, อัญมณี รีสอร์ท เขาใหญ่, โรงแรม เดอะ ไซแอมมิส พัทยา, โรงแรมเจม ทรี บูติก เชียงใหม่ เป็นต้น

ในด้านโปรโมชั่น ได้ร่วมกับบัตรเครดิตชั้นนำในเครือกรุงศรีทั้ง 7 บัตร ได้แก่ บัตรเครดิตธนาคารกรุงศรี เซ็นทรัลเครดิตคาร์ด บัตรเครดิตเทสโก้โลตัส บัตรเครดิตโฮมโปร บัตรเครดิตเอไอเอ บัตรเครดิตเฟิรส์ทช้อยส์ และบัตรเครดิตซิมเพิล รวมถึงบัตรเครดิตธนาคารซิตี้แบงก์ทุกประเภท นำข้อเสนอดีๆ พร้อมโปรโมชั่นพิเศษมากมายมาให้สมาชิกผู้ถือบัตรโดยเฉพาะ ได้แก่ ส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง35% จากโรงแรมที่ร่วมรายการ ช้อปผ่านบัตรฯ แลกรับทันทีบัตรกำนัลบาร์บิวคิวพลาซ่า หรือบัตรกำนัลสุกี้เอ็มเค และสามารถเที่ยวก่อนผ่อนทีหลังกับดอกเบี้ย 0% นานสูงสุด 10 เดือน รวมถึงช้อปผ่านบัตรฯ ครบทุก 500 บาท รับคูปองชิงโชคลุ้นรางวัลใหญ่มากมาย (รายละเอียดสอบถามบัตรเครดิตผู้สนับสนุน)

ติดตามรายละเอียดและร่วมสนุกกับกิจกรรมของงานไทยเที่ยวไทยได้ที่เฟซบุ๊คเพจ ‘ไทยเที่ยวไทย’ หรือที่ App ชื่อ Thai Teaw Thai หรือที่เว็ปไซต์ www.thaiteawthaiplaza.com


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *