นกแอร์จัดโปรตั๋วราคาพิเศษบินในประเทศ 737 บาทรวมทุกอย่าง วันที่ 9 มิถุนายนวันเดียวเท่านั้น

L_MegaSale1_th

สายการบินนกแอร์จัดโปรตั๋วราคาพิเศษ Nok Air  1 Day Mega Sale บินในประเทศ 737 บาทรวมทุกอย่างแล้ววันที่ 9 มิถุนายน 2557 วันเดียวเท่านั้น ผ่าน www.nokfanclub.com, www.nokair.com มือถือที่ m.nokair.com ผ่านแอพพลิเคชั่นของ iOS และ Android ซึ่งมีราคาดังต่อไปนี้

Screen Shot 2557-06-08 at 10.34.01 PM

  • ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 737 บาทต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว) สำหรับเส้นทาง นครพนม, พิษณุโลก, อุบลราชธานี, อุดรธานี, สุราษฎร์ธานี, เชียงราย, เชียงใหม่, หาดใหญ่, ภูเก็ต, กระบี่, นครศรีธรรมราช, สกลนคร, ตรัง, บุรีรัมย์, ชุมพร, เลย, แม่สอด, น่าน, แพร่, ร้อยเอ็ด, ระนอง, ขอนแก่น, และเชียงใหม่-อุดรธานี
  • ราคาพิเศษเริ่มต้นที่ 979 บาทต่อเที่ยวบินสำหรับ 1 ท่าน (รวมทุกอย่างแล้ว) สำหรับเส้นทาง ย่างกุ้ง
  • สำหรับเส้นทาง เกาะกระดาน, เกาะลันตา (ศาลาด่าน), เกาะหลีเป๊ะ, เกาะมุก, เกาะนางยวน, เกาะไหง, เกาะพะงัน (ท้องศาลา), เกาะพีพี, เกาะสมุย (หน้าทอน), เกาะเต่า, อำนาจเจริญ, กระบี่ (อ่าวนาง), มุกดาหาร, พังงา, พังงา (เขาหลัก), สุโขทัย และเวียงจันทน์ สปป.ลาว จะได้รับราคาพิเศษเฉพาะค่าตั๋วเครื่องบินเท่านั้น

ราคาพิเศษนี้เฉพาะ Nok Economy เท่านั้น ต้องสำรองที่นั่งก่อนเดินทางอย่างน้อย 21 วัน สามารถเดินทางได้ตั้งแต่วันที่ 30 มิถุนายน 2557 – 28 มีนาคม 2558 โดยจำนวนที่นั่งมีจำกัดในแต่ละเที่ยวบิน และอาจไม่มีให้บริการในบางเที่ยวบิน เมื่อทำการชำระเงินแล้ว ไม่สามารถขอคืนได้ ไม่ว่าในกรณีใดๆ ก็ตาม

ข้อมูลเพิ่มเติมที่ – nokair

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *