รีวิว m.a.p. Weekend Fest เทศกาลงานไม่ MASS งานสุดชิค ร้านโดนๆ บนถนนสุขุมวิท

MAPnoMASS-kinbinnon-02

วันนี้ได้มีโอกาสได้มาเดินเล่นในงานเทศกาลที่คงต้องบอกว่าจัดเป็นเหมือนอีเว้นท์เฉพาะกิจ กับงานที่มีชื่อว่า m.a.p. Weekend Fest

โดยตัวงานได้จัดขึ้นทั้งหมด 2 ช่วงเวลาด้วยกัน ได้แก่ในวันที่ 20-22 พ.ย. 58 และ 27-29 พ.ย. 58 บนสถานที่สุดชิคเดินทางสะดวกที่ ปิยรมณ์เพลส (ปิยรมณ์สปอร์ตคลับ) สุขุมวิท 101/1 ซึ่งตัวงานจะเป็นลักษณะคล้ายงานแฟร์ทั่วไป แต่น่าสนใจตรงที่ร้านค้าที่นำมาเปิดแต่ละร้านมีความโดดเด่นเฉพาะตัว เน้นสินค้าในลักษณะ hand made หรือแม้แต่อาหารก็เป็นอาหารที่มีคอนเซ็ป มีสไตล์ที่น่าสนใจอยู่ไม่น้อยเลยทีเดียว

MAPnoMASS-kinbinnon-04

ภายในงานจะประกอบไปด้วยโซนต่างๆที่จัดไว้ให้บริการ ไม่ว่าจะเป็นโซนคอนเสริ์ต , โซน Fashion & DIY , โซน Workshop , โซน Food Truck , โซน Food Zone และโซน DOG PARK

MAPnoMASS-kinbinnon-03

ภายในงานจะมีเวทีคอนเสริ์ตที่ในช่วงค่ำๆ จะมีศิลปินนักร้องมาให้ความบันเทิงกันมากมาย

MAPnoMASS-kinbinnon-05

MAPnoMASS-kinbinnon-06

MAPnoMASS-kinbinnon-07

MAPnoMASS-kinbinnon-08

ภายในงานมีร้านค้าและร้านอาหารต่างๆมาเปิดบูธค่อนข้างมากเลยทีเดียว รวมไปถึงอาหารที่นำมาจัดจำหน่ายก็มีให้เลือกกันหลากหลายทั้งอาหารคาว หวาน ครบทุกแบบทุกสไตล์ ไม่ว่าจะเป็น อาหารไทย อเมริกัน ญี่ปุ่น เกาหลี แม็กซิโก และอื่นๆอีกมากมาย งานนี้ไปแล้วถึงกับเลือกซื้อกันไม่ถูกเลยทีเดียว ใครที่ซื้อแล้วก็สามารถนั่งกิน หรือยืนกินกันได้ที่บริเวณโต๊ะที่จัดเอาไว้ในแบบสไตล์ชิลๆรอบงาน หรือบริเวณหน้าร้านอาหารแต่ละร้าน

MAPnoMASS-kinbinnon-09

MAPnoMASS-kinbinnon-10

MAPnoMASS-kinbinnon-11 MAPnoMASS-kinbinnon-12 MAPnoMASS-kinbinnon-13 MAPnoMASS-kinbinnon-14 MAPnoMASS-kinbinnon-15 MAPnoMASS-kinbinnon-16 MAPnoMASS-kinbinnon-17 MAPnoMASS-kinbinnon-18 MAPnoMASS-kinbinnon-19 MAPnoMASS-kinbinnon-20 MAPnoMASS-kinbinnon-21 MAPnoMASS-kinbinnon-38 MAPnoMASS-kinbinnon-39 MAPnoMASS-kinbinnon-40 MAPnoMASS-kinbinnon-41 MAPnoMASS-kinbinnon-42 MAPnoMASS-kinbinnon-43 MAPnoMASS-kinbinnon-44 MAPnoMASS-kinbinnon-46 MAPnoMASS-kinbinnon-48 MAPnoMASS-kinbinnon-49

MAPnoMASS-kinbinnon-32 MAPnoMASS-kinbinnon-31 MAPnoMASS-kinbinnon-35

โซน Fashion & DIY พื้นที่ส่วนนี้น่าจะถูกใจขาช้อปอย่างแน่นอน เพราะไม่ใช่แค่เพียงเสื้อผ้า เครื่องประดับ เท่านั้น แต่ยังมีของใช้เก๋ๆ ของแต่งบ้านไอเดียแจ่มๆ ที่ทำแบบ Home made มานำเสนอกันเพียบ เหมาะเป็นอย่างมากสำหรับใครที่กำลังมองหาของขวัญปีใหม่กันอยู่

MAPnoMASS-kinbinnon-50 MAPnoMASS-kinbinnon-51 MAPnoMASS-kinbinnon-53 MAPnoMASS-kinbinnon-55 MAPnoMASS-kinbinnon-56 MAPnoMASS-kinbinnon-58 MAPnoMASS-kinbinnon-59 MAPnoMASS-kinbinnon-60

ส่วนโซน Workshop และ โซน DOG PARK นั้นจะอยู่ติดกัน โดยโซน Workshop จะมีการเปิดบูธให้ผู้ร่วมงานได้ลองทำกิจกรรมต่างๆ เช่น ลองทำมงกุฎดอกไม้ หรือลองทำที่ดักจับความฝัน เป็นต้น ซึ่งแต่ละบูธแต่ละกิจกรรมก็มีราคาที่แตกต่างกันออกไป เลือกกันได้ตามความชอบและเงินในกระเป๋ากันเลย

MAPnoMASS-kinbinnon-67 MAPnoMASS-kinbinnon-33 MAPnoMASS-kinbinnon-34

และสุดท้ายกับโซน DOG PARK ที่มาเอาใจคนรักสัตว์ ไม่ว่าจะเป็นน้องหมา น้องแมว เพราะมีสินค้าสำหรับสัตว์เลี้ยงมาให้เลือกซื้อกันในบริเวณนี้ รวมถึงยังมีโชว์ในแต่ละวันของสัตว์เลี้ยง อย่างน้องหมา มาให้สาระความบันเทิงกันอีกด้วย อ่อ ที่สำคัญใครที่อยากพาน้องหมา น้องแมว มาเดินเล่นแล้วละก็ มางานนี้ที่โซนนี้กันได้เลย

MAPnoMASS-kinbinnon-22 MAPnoMASS-kinbinnon-23 MAPnoMASS-kinbinnon-25 MAPnoMASS-kinbinnon-26 MAPnoMASS-kinbinnon-27 MAPnoMASS-kinbinnon-28 MAPnoMASS-kinbinnon-29 MAPnoMASS-kinbinnon-30 MAPnoMASS-kinbinnon-37

m.a.p. Weekend Fest เทศกาลงานไม่ MASS ในครั้งนี้ก็เรียกได้ว่าเป็นการจัดงานที่น่าสนใจเป็นอย่างมาก การเดินทางก็สามารถเดินทางมาได้สะดวก มีที่จอดรถบริการ แต่หากใครมารถไฟฟ้า BTS ก็สามารถลงที่สถานนีปุณณวิถี แล้วเดินตรงมุ่งหน้าไปทางบางนาอีกประมาณ 300 เมตรจะเห็นทางเข้าปิยรมณ์เพลส สังเกตุจากร้านแม็คโดนัลด้านหน้า แต่น่าเสียดายที่งานจัดเพียงแค่ 2 ช่วงเวลาเท่านั้นคือ วันที่ 20-22 พ.ย. 58 และ 27-29 พ.ย. 58 ตั้งแต่เวลา 16.00 น. ไปจนถึงเที่ยงคืน ซึ่งหลังจากได้ไปเดินเที่ยวมาก็ได้ยินเสียงจากผู้ที่มาร่วมงานคุยกับทางร้านค้าหลายๆร้านว่าอยากให้มีงานแบบนี้จัดขึ้นอีกครั้ง ก็คงต้องมาลองดูว่าทางผู้จัดงานจะมีการจัดงานเพิ่มเติมหรือไม่ เพราะในอีกไม่นาน พื้นที่ที่ใช้จัดงานในครั้งนี้ก็จะกลายเป็นพื้นที่สำหรับสร้างคอนโด The Whizdom อีกด้วย

MAPnoMASS-kinbinnon-01

บทความโดย – kinbinnon.com

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *