เตรียมพบกับ 2 โรงแรมใหม่ในประเทศสิงคโปร์ Novotel Singapore on Stevens และ Ibis Singapore on Stevens

Ibis-Novotel-Hotels-480x300

แอคคอร์ บริษัทบริหารจัดการโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียแปซิฟิกประกาศโครงการใหม่เปิด 3 โรงแรมในประเทศสิงคโปร์ ประกอบด้วย โรงแรมเดอะ สิงคโปร์ รีสอร์ทแอนด์สปา เซ็นโตซ่า บริหารโดยแอคคอร์ โรงแรมโนโวเทล สิงคโปร์ ออน สตีเว่นส์ และโรงแรมไอบิส สิงคโปร์ ออน สตีเว่นส์ ซึ่งจะทำให้ห้องพักของโรงแรมเครือแอคคอร์ในประเทศสิงคโปร์มีจำนวนเพิ่มขึ้นกว่า 1,000 ห้อง ภายในปี 2559

โรงแรม The Singapore Resort & Spa Sentosa บริหารโดยแอคคอร์ เป็นโรงแรมระดับหรูหราที่ตั้งอยู่บนเกาะเซ็นโตซ่า มีห้องพักทั้งแบบห้องสวีทและวิลล่าจำนวนทั้งสิ้น 215 ห้อง มีห้องจัดประชุมสัมมนาขนาดใหญ่จำนวน 2 ห้อง พร้อมห้องแกรนด์บอลรูมที่มีระเบียงยื่นออกไปเห็นท้องทะเลอันสวยงามเหมาะแก่การจัดงานแต่งงานเป็นอย่างยิ่ง ทั้งนี้โรงแรมดังกล่าวได้เปิดให้บริการแล้วและกำลังในอยู่ช่วงการปรับโฉมให้มีกลิ่นอายของความเป็นแบรนด์โซฟิเทลอย่างสมบูรณ์เพื่อเปิดตัวเป็นโรงแรมโซฟิเทล ซึ่งจะแล้วเสร็จในปี 2558 นี้

โรงแรม Novotel Singapore on Stevens จะมีห้องพักจำนวน 254 ห้อง ที่ให้บริการด้วยมาตรฐานระดับสากลและมอบความสะดวกสบายตลอดการเข้าพัก พร้อมห้องประชุมสำหรับจัดงานเลี้ยงขนาด 500 ที่นั่ง รวมถึงสระว่ายน้ำและห้องออกกำลังกายด้วย โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ในใจกลางประเทศสิงคโปร์ สามารถเดินทางไปยังสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆ ได้อย่างรวดเร็ว
 
โรงแรม Ibis Singapore on Stevens จะเป็นโรงแรมขนาด 528 ห้อง ที่ให้บริการที่มีมาตรฐานระดับสากลในราคาย่อมเยา มุ่งเน้นถึงความสะดวกสบายและประโยชน์ใช้สอยภายในห้องพักเป็นหลัก  สถานที่ตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจการค้าของประเทศสิงคโปร์ ใช้เวลาเพียงไม่กี่นาทีเพื่อเดินทางไปยังถนนออร์ชาร์ด ถนนสายสำคัญที่เต็มไปด้วยห้างสรรพสินค้าชั้นนำ ตลาดนัด ร้านอาหาร ทั้งยังเป็นศูนย์กลางการพบปะของชาวสิงคโปร์อีกด้วย

ทั้งนี้โรงแรมโนโวเทล สิงคโปร์ ออน สตีเว่นส์และโรงแรมไอบิส สิงคโปร์ ออน สตีเว่นส์ กำลังอยู่ในระหว่างการก่อสร้างและคาดว่าจะแล้วเสร็จในปี 2559

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *