Starbucks ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แห่งความสุขในธีม Let There be Bright กับ 3 เครื่องดื่มประจำเทศกาล

สตาร์บัคส์ ต้อนรับเทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่แห่งความสุขในธีม “Let There be Bright” กับ 3 เครื่องดื่มประจำเทศกาลแสนหอมหวานพร้อมขบวนพาเหรดคอลเล็คชั่นผลิตภัณฑ์ของขวัญล่าสุด

Screen Shot 2557-11-06 at 5.54.57 PM

สตาร์บัคส์ คอฟฟี่ (ประเทศไทย) ต้อนรับเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองคริสต์มาสและปีใหม่ในปีนี้ เนรมิตความสนุกสนานและแบ่งปันความสุขที่ทุกคนรอคอย กับเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลที่จะมอบรสชาติแสนหอมหวาน รอยยิ้มที่อบอุ่นในช่วงเทศกาลปลายปีนี้ รื่นรมย์กับเครื่องดื่มใหม่ “คริสต์มาส คุ้กกี้ ลาเต้” (Christmas Cookie Latte) ลาเต้รสชาติกลมกล่อมสุดคลาสสิก ผสานกับแรงบันดาลใจจากขนมคุ้กกี้ที่มอบให้กันในช่วงเทศกาลคริสต์มาส เติมวิปครีมและราดด้วยคุ้กกี้ซอสสุดหอมหวาน และโรยด้วยผงคุ้กกี้ด้านบน

และพบกับการกลับมาอีกครั้งของสองเครื่องดื่มยอดนิยมประจำเทศกาลคริสต์มาสของสตาร์บัคส์ ทอฟฟี่ นัท ลาเต้ (Toffee Nut Latte) เพิ่มความพิเศษในรสชาติด้วยเอสเพรสโซ่ คาราเมล วิปครีม และเติมความหอมหวานด้วย

ทอฟฟี่และเอสเพรสโซ่เข้มข้น ให้รสชาติกลมกล่อมและหอมหวานละมุน และ เปปเปอร์มิ้นท์ มอคค่า (Peppermint Mocha) อีกหนึ่งเครื่องดื่มประจำเทศกาลที่ผสานช็อคโกแลตรสเข้มกับช็อตเอสเพรสโซ่และนม เพิ่มสีสันให้กับวันของคุณด้วยรสชาติและกลิ่นอันสดชื่นของเปปเปอร์มิ้นท์

ลิ้มลองกับเครื่องดื่มประจำเทศกาลคริสต์มาส ใน 3 รูปแบบ ทั้ง ร้อน เย็น และปั่น ได้ตั้งแต่ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2557 – 6 มกราคม 2558 ที่ร้านสตาร์บัคส์ ทุกสาขาทั่วประเทศ

Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *