5 อันดับสนามบินที่มีคนกด LIKE มากที่สุดในโลก

Project_Jewel_Photo1_by_Changi_Airport_Group

สนามบินนับได้ว่าเป็นแหล่งศูนย์รวมของการเดินทางสำหรับนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางไปเที่ยวในประเทศต่างๆ ซึ่งแต่ละประเทศก็จะมีสนามบินที่มีจุดเด่นไม่แพ้กัน จนทำให้มีนักท่องเที่ยวที่ผ่านไปมาที่ได้เข้ามาใช้บริการได้เข้าไปกดไลท์บนเฟสบุ๊คกันอย่างมากมายและทำให้มีการจัดอันดับขึ้นมาโดยเว็บไซต์ท่องเที่ยวชื่อดังสกิฟท์

Changi4

airport1

ซึ่งผลจากการจัดอันดับว่าสนามบินไหนจะมีใครกดไลท์บนเฟสบุ๊คมากที่สุดในโลกก็ปรากฎว่า อันดับหนึ่งนั้นเป็นของสนามบินชางงี ในประเทศสิงคโปร์ ที่ถูกกดไลค์ไปถึง 372,960 ไลค์ ความน่าสนใจของสนามบินนี้นั่นก็คือการได้สัมผัสกับธรรมชาติโดยไม่ต้องออกไปจากอาคารสนามบินแต่อย่างใด เพราะที่นี่มีทั้งสวนต่างๆ ไมว่าจะเป็นสวนกระบองเพชร สวนกล้วยไม้ สวนผีเสื้อ หรือบ่อปลาคาร์ฟ ก็มีมาให้นักท่องเที่ยวได้สัมผัสกันอย่างครบถ้วนเลยทีเดียว

Schiphol Airport Departures, Amsterdam, The Netherlands

ส่วนอันดับที่ 2 คว้าคะแนนจากกดกดไลท์ไปได้ที่ 260,867 ไลค์ นั่นก็คือ สนามบินอัมสเตอร์ดัม ชนิพฮอล ในประเทศเนเธอร์แลนด์ ซึ่งมีจุดเด่นที่มีดอกทิวลิป สัญญลักษณ์ของเมืองประดับตกแต่งอย่างสวยงามอยู่นั่นเอง

Los-Angeles-International-Airport

ด้วยความโดดเด่นมีสไตล์ของสนามบินลอสแองเจลิสในสหรัฐ และบรรดาเสาไฟเปลี่ยนสีได้ที่เป็นเอกลักษณ์ของที่นี่ จึงทำให้คว้าอันดับ 3 ได้แก่สนามบินลอสแองเจลิสในสหรัฐอเมริกา กับความโดดเด่นของเสาไฟเปลี่ยนสีได้ที่ได้คะแนนการกดไลท์ไปครองถึง 236,630 ไลค์

dubai_airport-2

อันดับที่ 4 ตามมาที่ด้วยยอดไลค์ 208,599 ไลค์ ซึ่งได้แก่สนามบินดูไบ และอันดับที่ 5 ได้แก่สนามบินแฟรงค์เฟิร์ตในเยอรมนีที่มีการออกแบบมาในดีไซน์เรียบหรู มีระดับ คว้ายอดไลค์ไปได้ 203,489 ไลค์ ส่วนสนามบินสุวรรณภูมิของประเทศไทยนั้นมียอดไลค์ 124,784 ไลค์นั่นเอง

1LHAPluIntmain_3


Add a Comment

Your email address will not be published. Required fields are marked *